Balo Laptop 14" Rivacase 8524

1,390,000₫ 1,390,000₫
Tình trạng: còn hàng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Brand: Rivacase (Germany)

Name Product: Ba lô Rivacase 8524 dành cho Laptop 13.3" - 14"

Product Weight: 0.64 kg

External dimensions: 310x415x110 mm

Material: Polyurethane , Canvas

Inner material: Polyester

Laptop pocket size 250x365x35 mm

Bảo hành: 24 tháng

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Tính năng sản phẩm:

• Thiết kế màu sắc sang trọng, hợp thời trang, được sản xuất bằng chất liệu giả da cao cấp và vải canvas làm từ 100% cotton giúp bảo vệ tối đa thiết bị của người dùng

• Ngăn chính và đáy balo có đệm êm

• Ba lô hỗ trợ ngăn đựng máy tính xách tay kích thước màn hình 13.3” - 14” và ngăn phụ dành cho máy tính bảng kích thước màn hình lên đến 10.5”

• Ngoài ra, Rivacase 8524 có thêm túi có khóa kéo phía trước thích hợp dành cho smartphone, danh thiếp, phụ kiện và dây treo chìa khóa có thể tháo rời

• Tay cầm và dây đeo vai mềm mại, êm giúp người dùng cảm thấy thoải mái, không khó chịu trong suốt quá trình đeo.

• Hệ thống rút gọn dây đeo, người dùng có thể cuộn dây đeo phía cuối để cố định nó, tránh trường hợp dây đeo lủng lẳng, không gọn gàng khi di chuyển cũng như khi đặt balo ở bất kỳ nơi nào.

 

THIẾT KẾ NHỎ GỌN NHƯNG KHÔNG GIAN NGĂN CHỨA RỘNG RÃI

Chiếc ba lô 8524 này mang đến cho người dùng sự tối ưu với một thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhưng không làm ảnh hưởng đến không gian ngăn chính rộng rãi, người dùng vẫn sẽ có nhiều không gian cho các thiết bị và đồ đạc cá nhân. Ngoài ra, balo còn có một túi khóa kéo thích hợp dành cho hộ chiếu hoặc ví của người dùng.

BẢO VỆ TỐI ĐA CÁC THIẾT BỊ

Ngày nay, hầu hết chúng ta đều mang theo bên mình những thiết bị công nghệ có giá trị cao và chúng ta cần phải giữ gìn cẩn thận hơn. Do đó, chiếc balo 8524 này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với túi đệm riêng dành cho máy tính xách tay kích thước màn hình lên đến 14", và túi dành cho Máy tính bảng kích thước màn hình lên đến 10,5". HỆ THỐNG

 

RÚT GỌN DÂY ĐEO

Người dùng có thể cuộn dây đeo phía cuối để cố định nó, tránh trường hợp lủng lẳng, không gọn gàng khi di chuyển cũng như khi đặt balo ở bất kì nơi nào.

DÂY ĐEO, TAY CẦM THOẢI MÁI

Chiếc balo Cardiff này được thiết kế dây đeo vai và tay cầm êm, mềm mại, điều này sẽ mang lại cảm giác thoái mái, không khó chịu cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Hotline/Zalo: 0987 822 662